Rumored Buzz on Toyota Raize

Wiki Article

Thông tin mới nhất về giá xe Toyota Raize cũng như những thông số kỹ thuật, trang bị của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này sẽ được Tinxe cập nhật đầy đủ.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chiều dài cơ sở của xe tương đương với nhiều mẫu xe hạng B

Optimization in the Raize's body form and the usage of sturdy, gentle-body weight significant-tensile steel plates in the appropriate locations bring about a extremely rigid system, and contribute to stable automobile conduct despite the auto's top.

Việc Toyota sử dụng bộ mâm có kích thước 17 inch trên mẫu Raize cũng giúp tăng sự cứng cáp và đồng thời cải thiện độ ổn định khi xe di chuyển qua các đoạn đường xấu.

Đặc biệt, mẫu SUV 5 chỗ hoàn toàn mới của Toyota còn sở hữu cấu trúc khung gầm mới, hệ thống treo và khoảng sáng gầm lên tới 200 mm, mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố.

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Cross 2023 với những trang bị và tính năng mới, đồng thời bổ sung màu ngoại thất mới cho mẫu xe Raize và tiếp tục tặng gói gia hạn bảo hành cho một số mẫu xe.

Không gian nội thất Toyota Raize thiết kế khỏe khoắn, sang trọng với cách phối màu đen - bạc tinh tế

Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe. Đèn trước

Đầu xe Toyota Raize mang những đường nét thiết kế cứng cáp, thể thao với symbol thương hiệu

Bước vào khoang lái, Toyota Raize 2022 sẽ khiến khách hàng bất ngờ khi sở hữu vô lăng đa chức more info năng three chấu tích hợp two lẫy chuyển số mang đến cảm giác lái thể thao. 

Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực Helloện các pha bứt mạnh.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Report this wiki page